เทือกเขาโดโลไมท์ -ประเทศอิตาลี

Last updated: 14 พ.ค. 2563  |  2883 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทือกเขาโดโลไมท์ -ประเทศอิตาลี

เดินเล่น ถ่ายรูปชิวๆ บรรยากาศสดชื่นไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์   ใช้ชีวิต Slow Life  ชมวิวทิวทัศน์ของ 2 ข้างทางอันงดงาม   เทือกเขาโดโลไมท์ (Dolomites) ยังอยู่ที่ประเทศอิตาลี พาขึ้นมาทางเหนือกันสักนิด หาสถานที่คลายร้อนกันสักหน่อย

เทือกเขาโดโลไมท์ ได้รับเป็นมรดกโลกของ UNESCO ในปี 2009 ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเต็มไปด้วยธรรมชาติ เป็นสถานที่ยอดฮิตที่เพิ่งมาแรงเมื่อปี 2 ปีนี้เอง  เป็นเทือกเขาหินปูน รูปร่างแปลกตาที่เกิดจากการกัดกร่อนของธารน้ำแข็ง บ้านเรือนคล้ายๆกับสไตล์สวิสชาเล่ วัฒนธรรมอันแปลกตา ทำให้ที่นี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเป็นจำนวนมาก และที่นี้ยังมีกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาบ, ล่องเรือ, พายเรือ, หรือจะเป็นปืนผา และกิจกรรมยอดนิยมในช่วงฤดูหนาว นั้นก็คือ สกี รีสอร์ท

ทะเลสาบไข่มุกแห่งเทือกเขาโดโลไมท์ (Lago di Braies หรือ Pragser Wildsee)   ทะเลสาบแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ Fanes-Sennes-Braies และที่นี่ก็ได้รับเป็นมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งด้วย   ทะเลสาบสีเขียวมรกต น้ำใสราวอย่างกับกระจก สะท้อนภาพฉากหลังด้วยเทือกเขาโดโลไมท์สุดโรแมนติก และรายล้อมไปล้อมธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เขียวชอุ้มไปด้วยต้นสน สวยเหลือคำบรรยาย   และยังมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน เช่าเรือพาย หรือจะปีนผาก็ได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้